Sửa Chữa Oppo

Hiển thị 1–40 trong 65 kết quả

Dienthoaidanang.vn chuyên sửa chữa điện thoại Oppo tại Đà Nẵng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sử dụng máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ mới.

Uy tín hơn 10 năm trong ngành sửa chữa điện thoại nói chung và sửa chữa oppo nói riêng, Dienthoaidanang.vn tự hào là đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp và giá rẻ hàng đầu.

Thay Màn Hình OppoÉp Kính OppoThay Pin Oppo
Thay Nút Đuôi Sạc OppoThay Loa OppoThay Vỏ Oppo

Một số lỗi thường gặp trên điện thoại Oppo

  • Màn hình bị hỏng, trầy xước kính màn, cảm ứng không hoạt động ổn định hoặc chết cảm ứng, tấm nền hiển thị bị sọc, ám màu, chảy mực...
  • Loa trong và loa ngoài với dấu hiệu như máy không phát được tiếng cho dù đã chỉnh âm hết cỡ hết nấc, loa thoại bị nhỏ tiếng hay rè không thể sử dụng được.
  • Camera trước và sau không hoạt động, camera rung giật, không thể lấy nét...
  • Sạc không vào hoặc máy báo không hỗ trợ phụ kiện.
  • Jack tai nghe kết nối bị chập chờn, máy không nhận tai nghe là lỗi phổ biến nhất dành cho phần linh kiện này.
  • Máy không thể bắt được mạng wifi nào mặc dù đang ở ngay sát thiết bị, không thể kết nối được bất cứ mạng nào cho dù có tìm thấy hoặc mạng kết nối bị yếu & chập chờn.
  • Những kết nối khác như mạng di động, 3G / 4G hay Bluetooth đều có những IC phụ trách chức năng và sẽ cần thay chúng nếu như được xác định là hỏng.
  • Sử dụng với thời gian bị ngắn hơn trước, máy báo pin ảo hoặc sập nguồn đột ngột.

Vì sao Dienthoaidanang.vn uy tín hơn 10 năm qua tại Đà Nẵng?

  • Coi máy của khách hàng như máy của mình, sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ khách hàng hết mình khi hết chế độ bảo hành.
  • Cam kết giá rẻ kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng cho học sinh, sinh viên, tài xế grab.
  • Nói không với việc tráo đổi linh kiện trên máy của khách hàng, phát hiện tráo đổi đền 200% giá trị.

Quy trình sửa chữa Oppo tại Dienthoaidanang.vn

  • Bước 1: Nhân viên bán hàng tiếp nhận máy Oppo bị lỗi từ khách hàng giao cho kỹ thuật kiểm tra.
  • Bước 2: Kỹ thuật tiến hành kiểm tra, chuẩn đoán bệnh rồi báo lại cho khách hàng lỗi kèm theo bảng giá thay thế, sửa chữa.
  • Bước 3: Tiến hành sửa chữa sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.
  • Bước 4: Sau khi sửa chữa, vệ sinh và lắp máy lại đoàng hoàng rồi giao cho lễ tân.
  • Bước 5: Bàn giao máy cho khách kiểm tra lại, tư vấn sử dụng và tiến hành thanh toán.

Hệ thống sửa chữa điện thoại của chúng tôi:

Tại TP Đà Nẵng

  • CN 1: 67 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng | Hotline: 0345.36.67.67
  • CN 2: 69 Thanh Lương 15, Hòa Xuân, Đà Nẵng | Hotline: 0345.25.49.49

Tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam

  • CN 3: 283 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam | Hotline: 0345.01.00.55
Hotline: 0345.18.67.67
Chat Facebook
Gọi điện ngay